logo
ic_offer_box ic_call
Serene Beach Hotel Danang

Hội nghị & Sự kiện

Serene Beach Hotel Danang

Nhà hàng

Serene Beach Hotel Danang

Dịch vụ đưa đón

Đặt dịch vụ

Chợ Hàn

Chợ Hàn Đà Nẵng là điểm đến du lịch hấp dẫn nhiều du khách. Đây là không gian chợ truyền thống, rất đặc trưng của thành phố Đà Nẵng, với đa dạng các mặt hàng được bày bán, các khu ăn uống sầm uất, các gian hàng đồ đặc sản… cho du khách trải nghiệm khó quên.

Chợ Hàn tiếp giáp với 4 con phố chính là Bạch Đằng, Trần Phú, Nguyễn Văn Linh và Hùng Vương, bởi chợ Hàn ở khu vực trung tâm nên đường xá, phương tiện giao thông ở đây rất thuận tiện.

Chợ Hàn Đà Nẵng có 2 tầng, cụ thể khu vực tầng 1 gồm đồ khô, đồ ăn vặt, hải sản tươi sống và đồ thủ công mỹ nghệ, không gian tầng 2 gồm vải vóc, quần áo, giày dép, túi xách. Đây là không gian chợ với đa dạng các mặt hàng mua bán, không gian ăn uống, cho du khách nhiều trải nghiệm.

Đa dạng món ăn vặt thơm ngon

Tại chợ Hàn Đà Nẵng có rất nhiều quầy hàng bán món ăn đặc sản Đà Nẵng như:

Ốc hút: Chỉ từ 30.000 – 50.000đ/ đĩa, du khách có thể thưởng thức món ốc hút cực ngon này. Cảm nhận vị ngọt của ốc trong sốt sả ớt cay nồng kết hợp mắm gừng rất thú vị.
Bánh bèo: Ghé chợ Hàn Đà Nẵng nhất định phải thử bánh bèo, chỉ từ 10.000 – 20.000đ (tùy theo số lượng chén/ khay). Du khách có thể thưởng thức những phần bánh bèo nhân tôm khô ngon lành.
Bánh xèo: Những chiếc bánh xèo thơm ngon, được đúc với vỏ giòn, thơm vị trứng, vàng ruộm, với nhân nhiều topping như tôm, thịt heo, trứng, giá… khiến thực khách mê đắm. Bánh xèo tại chợ Hàn Đà Nẵng có mức giá từ 10.000 – 50.000đ (bán theo cái hoặc dĩa tùy quán).
Bánh bột lọc: Chiếc bánh với nhân tôm bé xinh kích thích vị giác vô cùng, với hương vị hấp dẫn, được chấm cùng nước mắm chua ngọt ăn rất đã. Bánh bột lọc ở chợ Hàn Đà Nẵng có giá từ 15.000– 20.000/đĩa.
Bánh ướt ram ít: Đặc sản chợ Hàn Đà Nẵng này gồm hành phi, bánh ướt, rau sống, vài lát nem chả, ruốc tôm, bánh mì chiên giòn, với hương vị thơm ngon, du khách ăn no vẫn còn muốn ăn thêm nữa. Bánh ướt chợ Hàn Đà Nẵng có giá từ 5.000 – 20.000đ/đĩa.
Nem lụi: Đây là món ăn không thể không thưởng thức khi bạn ghé chợ Hàn Đà Nẵng, với hương vị đậm đà, giá cả phải chăng, chỉ từ 25.000 – 40.000đ/suất.
Bò nướng lá lốt: Hương thơm của lá lốt bao bọc lấy miếng thịt bò săn chắc, đậm vị cho du khách cảm nhận khó quên. Bò nướng lá lốt ở chợ Hàn Đà Nẵng có giá từ 25.000 – 40.000đ/suất.
Mì Quảng: Mỳ Quảng là món ăn tiêu biểu mà nhắc đến Đà Nẵng ai cũng nghĩ ngay đến, có nhiều loại mì Quảng khác nhau như mì Quảng tôm, thịt, trứng cút… giá từ 15.000 – 50.000đ (tùy món)
Chè sâm: Chè sâm rất được thực khách ghé chợ Hàn ở Đà Nẵng ưa chuộng, chè ăn mát, thanh nhiệt, rất tốt cho sức khỏe, giá chỉ từ 12.000 – 15.000đ/ly.
Sinh tố: Đây là món tráng miệng ngon, bổ, rẻ tại chợ Hàn ở Đà Nẵng, chỉ từ 10.000 – 15.000đ/ly. Có nhiều loại sinh tố với đủ loại hương vị ở các quán trong chợ Hàn.

Mắm, đồ khô và nhiều đặc sản làm quà biếu

Đây là những món quà phù hợp để bạn biếu bạn bè, gia đình, người thân:

Các loại mắm: Đa dạng các loại mắm như mắm cá dò, cá cơm, mắm nêm, mắm dưa… thơm ngon đều có tại chợ Hàn Đà Nẵng. Du khách có thể ghé bất kỳ gian hàng nào trong chợ để mua các loại mắm.
Cá khô: Là thành phố biển nên cá khô ở Đà Nẵng cũng rất sẵn, có cách chế biến độc đáo, tẩm ướt đậm đà, cá khô ở chợ Hàn Đà Nẵng rất thích hợp mua làm quà biếu.
Bò khô: Đây là món ngon Đà Nẵng rất được du khách ưa chuộng, rất thích hợp để bạn mua về nhâm nhi cùng bạn bè.
Chả bò: Chả bò ở chợ Hàn Đà Nẵng có hương vị rất riêng, đậm đà hương vị, ngon miệng, được làm từ thịt bò nguyên chất, có giá từ 250.000 – 350.000/kg tùy loại.
Ớt xanh: Ớt xanh bán tại chợ có giá khoảng 80.000/kg, là đặc sản đặc trưng của Đà Nẵng và là thứ ăn kèm không thể thiếu trong bữa ăn của người dân nơi đây.

Hải sản tươi sống

Mua gì ở chợ Hàn Đà Nẵng? Du khách có thể lựa chọn các loại hải sản tươi sống, ở đây có đa dạng các loại hải sản như nghêu, sò, cua, ốc, hến, cá, mực, ghẹ, tôm… còn tươi nguyên.

Quần áo và vải vóc

Ngoài đồ khô, tại chợ Hàn Đà Nẵng còn rất nhiều các gian hàng quần áo và vải vóc cho du khách tham quan và mua bán. Ở đây đa dạng mặt hàng quần áo, vải may mức giá khá cao.

Giày dép và túi xách làm từ cói, mây

Du khách có thể xem mua các sản phẩm thủ công như giày, dép, túi xách làm từ cói, mây để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, tuy nhiên các sản phẩm làm từ cói, mây đều rất tốn công, tỉ mỉ để làm ra, lại rất thẩm mỹ nên giá thành tương đối cao.

Thông tin tham quan

Địa chỉ: Số 119 đường Trần Phú, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng (cách chợ Cồn hơn 1km)

Thời gian mở cửa: 6:00 – 22:00

Điểm đặc trưng: Thiên về các mặt hàng đồ khô, các loại mắm, quần áo, quà lưu niệm

Serene Beach Hotel Danang
Serene Beach Hotel Danang
Serene Beach Hotel Danang